Về chúng tôi

Tháng 11/2003 thương hiệu Ðất Xanh chính thức có mặt trên thị truờng bất động sản Việt Nam. Trải qua 14 năm hình thành và phát triển, Ðất Xanh luôn vững vàng với mục tiêu mang lại cho khách hàng những sản phẩm bất động sản tốt nhất bằng dịch vụ chuyên nghiệp nhất.

Với tiềm lực mạnh về tài chính, vững vàng về kinh nghiệm, cùng đội ngũ cán bộ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, nhiệt tình, năng động, sáng tạo và làm việc hiệu quả, Ðất Xanh nỗ lực không ngừng trong mọi hoàn cảnh để khẳng định và nâng cao vị thế của mình trên thị trường bất động sản Việt Nam, giữ vững niềm tin trong tâm trí khách hàng và đối tác.

Tự tin với sức mạnh của ba mũi nhọn là Ðầu tư – Xây dựng – Dịch vụ, Ðất Xanh đã và đang khẳng định vị thế là Nhà cung cấp giải pháp bất động sản toàn diện nhằm tạo lập cuộc sống ưu việt cho khách hàng. Xem chi tiết

Tuyển dụng CTV Bất động sản

Chúng tôi là thương hiệu bất động sản hàng đầu tại Việt Nam với các lĩnh vực Đầu tư, Dịch vụ phân phối & Cho thuê, Tư vấn nội thất… Với môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo sẽ là tiền đề phát triển sự nghiệp của mọi ứng viên.

Tuyển dụng: Cộng tác viên kinh doanh Bất động sản.

Quyền lợi đặc biệt:

  • Được hỗ trợ về chuyên môn BĐS từ các Super Sales với kinh nghiệm lâu năm
  • Hoa hồng KHỦNG với mức 1.5% – 3% từng dự án, đặc biệt là các dự án của Vinhomes và Vincity

Hồ sơ ứng tuyển vị trí CTV nộp tại tầng 18 toà nhà Center BuildingHapulico Complex , số 85 Vũ Trọng Phụng hoặc gọi trực tiếp.

Tôi muốn tham gia

Dự án nổi bật

Mời quý anh chị khách hàng cùng duyệt qua một số dự án tiêu biểu của chúng tôi đang và sắp mở bán!

Căn hộ chung cư

Đất nền

Khu nghỉ dưỡng

Biệt thự

Officetel – (Office + Hotel)

Dự án nổi bật

Mời quý anh chị khách hàng cùng duyệt qua một số dự án tiêu biểu của chúng tôi đang và sắp mở bán!

Căn hộ chung cư

Đất nền

Khu nghỉ dưỡng

Biệt thự

Officetel – (Office + Hotel)

Đối tác của chúng tôi

Là thương hiệu hàng đầu trên thị trường bất động sản Việt Nam, Tập đoàn Đất Xanh luôn được các đối tác đánh giá cao về năng lực và uy tín kinh doanh. Tập đoàn Đất Xanh đã trở thành đối tác tin cậy của hàng loạt công ty, tập đoàn hàng đầu trong rất nhiều lĩnh vực.

Bằng khen – chứng nhận

Giấy khen của Sở xây dựng Tp. HCM
Chứng nhận top 50 doanh nghiệp Việt
DNNY đạt chuẩn công bố thông tin
Top 500 doanh nghiệp Việt Nam lớn nhất

Khách hàng nói về về tôi

Mời quý anh chị khách hàng và đối tác xem qua một số nhận xét, phản hồi của khách hàng về tôi cũng như dịch vụ và sản phẩm mà tôi cung cấp: